วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

NEW HONDA SCOOPY I S12



ในขณะที่ ค่ายรถยนต์มาแรง ด้านมอเตอร์ไซค์เราก็ร้อนแรง กับ  Honda  ที่เพิ่งแนะนำรถตบแต่งสไตล์เรโทรมาเอาใจวัยจ๊าบกัน   
                Honda Scoopy I ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมพอสมควร  ด้วยการตบแต่งที่โดนใจและสมรรถนะความประหยัดที่ให้ได้จากเครื่องยนต์หัวฉีดใหม่ ที่ยังขับขี่งายและสนุกสนาน  ทว่าในรุ่นทั่วไปแม้จะโดนใจใครหลายๆคน แต่ถ้ามันถูกปรับให้มีโฉมหน้าในแบบรถเรโทรน่าจะดูดีใช่น้อย และ ฮอนด้า ก็พิสูจน์แล้วกับ Honda Scoopy i S12
Honda Scoopy i S12 เป็นการจับรถจัรยานยนต์ยอดนิยมยอดนิยมมาปั้นแต่งอีกครั้ง ด้วยการแนะนำการออกแบบ บนพื้นฐานของความเป็น เดอะนิว ออริจินอล ด้วยแพทเทิร์นกราฟฟิกเรโทร บนรูปทรงของรถสไตล์ วินเทจ ให้ความลงตัวที่แตกต่างไปจากเดิม

                ตัวรถถูกขลับให้มีสีในสไตล์ทูโทนดูแตกต่างและขยับล้อให้ใช้เพียงแค่ขอบ 12 นิ้ว และยางแบบไร้ยางในลดการรั่วซึมน่ารำคาญใจ  ที่มาพร้อมไฟหน้าส่องสว่างด้วยโคมโปรเจ็คเตอร์ พร้อมวงแหวน Blue Ring ลงตัวกับไฟท้ายบิลท์อิน และมีกล่องเก็บของที่ใหญ่ถึง 15.4 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน๊อคแบบเจ็ตได้ทั้งใบเต็มๆ
                ด้านขุมพลัง Honda Scoopy i S12 ยังคงความประหยัดและลงตัวในสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซีตอบสนองด้วยระบบหัวฉีด  PGM FI ให้ความสามารถในการประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 53 กิเลเมตร/ลิตร ในขณะที่มันยังรองรับพลังงานทางเลือกได้สูงสุดถึง E20 และ ปล่อยไอเสียน้อยผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ  Euro 6
ทั้งนี้ Honda Scoopy i S12 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 48,500 บาท เลือกเท่ได้กับ 3 คู่โทนสีสุดคลาสสิกได้แก่ ขาว-เขียว, ฟ้า-ส้ม, และดำ-เทา และพร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินอินดี้ป๊อป ในฐานะพรีเซนเตอร์ของนิวสกู๊ปปี้ ไอ เอส ทเวลฟ์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น